Giảm giá!

Track Caesar

230,000 115,000

Số lượng :

Mua Ngay

Đặt hàng qua điện thoại : 0936810228

  • Thời gian giao hàng 02 ngày.
  • MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN đơn hàng nội thành Hà Nội và có giá trị từ 5 triệu trở lên
  • Đổi trả trong vòng 07 ngày
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
  • Chính sách vận chuyển

    Miễn phí trong nội thành Hà Nội

  • Chính sách bảo hành

    trong 7 ngày đầu

    10 năm phần sứ đối với chậu, bệt. 2 năm phần mạ đối với sen vòi.

  • Chính sách vận chuyển

    Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ theo số điện thoại bạn cung cấp để xác minh đơn hàng, đồng thời thông báo về thời gian bạn nhận được hàng, kèm theo các thông tin cần thiết khác.

    Lưu ý: Giao hàng với đơn hàng tối thiểu từ >5.000.000đ trở lên

    Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây (Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ sáng ngày hôm sau):

    Địa chỉ giao hàng      Thời gian giao hàng
    Nội thành Hà Nội         12h-24h sau khi đặt hàng
    Ngoại thành Hà Nội     24h-48h sau khi đặt hàng
    Các khu vực khác        3 – 5 ngày sau khi đặt hàng

    Lưu ý:

    – Các đơn đặt hàng trong ngày Chủ Nhật sẽ được bắt đầu giao hàng từ ngày thứ 2 tuần kế tiếp.

    – Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ sáng ngày hôm sau

    – Trong trường hợp khách hàng trong nội thành Hà Nội cần giao hàng hỏa tốc, phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy theo địa điểm nhận hàng.

  • Chính sách bảo hành

    Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất hoặc bảo hành lỗi lắp đặt do kỹ thuật viên của Tấn Phát Ceramics thực hiện (nếu có).

    Quy định về bảo hành: 

    • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn và phiếu bảo hành hoặc phiếu giao hàng được tính kể từ ngày giao hàng.
    • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
    • Có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm.